ilang linggo na lang, bagong taon na naman. brand new year, brand new life. syempre dba pag sinabi nating “brand new”, dapat walang bahid ng kalumaan, as in fresh beginning. kumbaga, may bago tayong diary na susulatan. blangkong mga papel, walang past.

kung merong mga bagay na ayaw nyo nang mag-carry on sa susunod na taon, anu-ano ang mga ito?

for me, the things i want to get rid of before 2005 are:

firstly, kung pwede nga lang, sana mabura na lahat ang mga utang ko sa credit card. sana pagpasok ng 2005, credit-free na ako!

pangalawa, sana matanggal na ang ugali ko ng pagiging “procrastinator”. may mga projects ako (personal) na naaantala dahil sa ugali kong ito.

ikatlo, gusto kong matanggal ang mga love-handles ko (ng hindi na nagpapakahirap sa gym). para naman makapagsuot na ko ng tube at hanging blouse. at para hindi nakakahiyang ilantad ang (magiging) tattoo ko.

hapi new year!

