i have never been this lonely in my entire life. it has been 2 wks since Richard left for France to attend a 4-mos training at Philips. He will only be back 2 wks before the wedding. haaaay… buti na nga lang at nakaka-chat ko sya thru msnwebmessenger e. bawal kasi ang YM dun (sabagay, bawal naman talaga ang YM sa halos lahat ng malalaking kumpanya dahil mas prone to virus ang YM).

anyways, yun nga. super miss ko na sya. palagi kong pinagdadasal na sana walang mag-alipusta sa kanya dun (hehehe u know naman the discrimination sa mga Asians na galing sa “3rd world country”). sabi naman nya na ok daw ang mga French dun. ang mga talagang racist naman talaga daw ay yung mga older french e. mababait daw ang mga kasama nya sa work so napapalagay ang loob ko. they even bought him a bike (pang-exercise tuwing weekends so hmmm im guessing richard will be in good shape when he comes back!!!).

—————————

para matanggal kahit konti ang pagkamiss ko kay richard, im busy learning the art of making beaded accessories!!! mwaahahhahaha!!! i have made several pairs of earrings na nga pala, which i am planning to sell in the future. i will post pix soon sa mga gustong mag-order! good for souvenirs for your wedding (which reminds me, eto na pala ang souvenir ko for my female guests!!! ehehehe). i will also sell in retail in a very very affordable price.

—————————

on a sadder note, we attended the wake of my lolo (father side) last Saturday at Panggasinan. what used to be a 5 hr drive became only 3 1/2 hrs dahil sa bilis magpatakbo ng sasakyan ng brother in law ko. i swear, akala ko katapusan ko na!!!!!! waaaaaaaaaaa!!!! babalik ulit kami dun sa Saturday for the funeral.

