hindi ko alam kung mahihiya ba ako o ano dahil lumabas ako sa tv kagabi. mali kasi ang surname na nailagay nila e. if u happen to be watching KONTROBERSYAL, on the topic of Pinoy Big Brother, ako yung babaeng “internet subscriber”. Jenny Robles daw. pano na lang kung may interesadong kumuha sakin maging artista? san nila hahanapin yang jenny robles na yan? ha? ha? ha?

here are some snapshots:

Image hosted by Photobucket.com

i would like to thank myself for my pinkish blush on and super shiny lipstick…

Image hosted by Photobucket.com

smile lang daw ako….. (pansin nyo ba yung picture namin ni richard sa may side ko? at talagang nilagay ko pa ang pic namin ni richard dyan ha para makuhaan ng camera!

maraming salamat sa aking fellow pexer (noun: a person who posts at PinoyExchange website) na si Paolo18 para sa opportunity na to (hahahha). sorry hindi ko kayo nabati… (so little time… epal kasi si Rico e ang daming exposure..di tuloy nila napakita yung mga pinagsasasabi ko against JB).

