im not feeling well today. i have a clogged nose, my muscles hurt, haaaay… probably because im too exhausted from yesterday. i went to SSS (again!) to have my picture taken for the id but before that, i need to wait in line for 5 freakin’ hours! tapos i only get to sit for around 30mins twice (pinakiusapan ko lang ung nasa harap ko sa pila). haaaaaayyy… dami daming tao dun syempre kung ano anong virus na nakuha ko dun (hehehe). dumating ako dun 630am, natapos ako around 2pm na! arrrrrgggh! ganun katagal! hay anyways, atleast tapos na ang id ko. just need to wait for a couple of months (at computerized na yan ha) to get my plastic id.

after that, nagpunta pa ko ng LTO para magpa-drug test (sabi ko dun sa testing ctr bakit pa ko magpapadrugtest e hindi ba obvious na di ako nagdadrugs dahil preggy ako?). sabi nung fixer ko na umayos ng papers ko sa LTO main e wala daw akong violation (mwahahaha). dapat ngayon ako babalik para magpapicture kaso yun nga, hindi maganda pakiramdam ko.

gusto ko magpamasahe… waaaaaaaahhhhhh…!!!

