our wedding video is finally here! delivered personally by Jason’s brother (thank you! thank you!). actually, dapat for pick up sana yun, kso lang, our only free time (richard’s free time) is weekends, pero wala naman sila sa ofc tuwing weekends ksi may shoot sila, ako naman, di na ko makabyahe ng malayo (ng mag-isa) and wala din akong mautusan so i asked Jason if they can deliver it via air21 sana. pero sabi ni jason idedeliver na lang sa bahay mismo. haaaaay…. finally, kaninang umaga, natanggap na namin! pero i promised richard na hindi ko sya papanoorin ng hindi sya kasama, so pinatago ko kay inday yung 3 dvds hehehe…. so later, pag uwi ni richard from work, papanoorin namin all 3 dvds hehehe…. i just wish na worth it lahat ng paghihintay (more than 6 mos! hehehe) and ung binayad namin. tomorrow ang final supplier’s rating ko for Jason. watch out for that!

