hello philippines… and hello world!

this is a crazy week. hay naku. mukhang mawawalan na naman ako ng katulong ah. grrrrrrrr…. magpapaalam at magpapakasal na daw. at 19???? that’s stupid. my gawd. or probably that’s just an excuse but oh well.

yesterday my boss and i went to a hospital client for a bidding. and what do u know? biglang nasira ang tiyan ko!!! waaaaahhh!!!!!!! talk about timing! buti na lang mabait ang boss ko at pinaghalfday ako. i got home around 3pm, Richard was there to look after Gabby (since wala nga ang maid ko and my mom). Richard was understanding enough to sacrifice 1 day for me coz he knows naman na i’m new palang with my work.

gabby is super kulit. she’s a baby with an attitude! she knows what she wants and she’s gonna do whatever it takes to get it. ikaw ang susuko sa kanya. she’s super takaw. lahat kinakain. iyakin pa din.

we asked her lola aida to spend her summer vacation in Laguna since wala namang pasok sa school (she’s a teacher). i hope matuloy yun.

ok yun lang muna. hindi pa masyadong organized ang thoughts ko kasi namomroblema pa ko sa ipapalit na katulong. hay buhay parang life.

