naaalala nyo ba yung commercial ng diatabs? yung may nagmamadaling jeepney driver? ganun. ganung ganun ako kanina. i was on my way to a client for a meeting when the LBM feeling attacked. As in i was about to park my car pero hindi ko na tinuloy kasi for sure dun ako sa loob ng company aabutan. the company is situated in LTI which is near our house (fortunately!), around less than 20 minutes drive. Siguro i was able to get to our house in 10 minutes. Natatawa nga ako dahil bigla kong naalala ung commercial ng Diatabs. At eto pa, i was tuned in to RX 93.1 where they have a contest (brought to you by Diatabs, no less) na ikukwento mo on air ang LBM moment mo. Talk about timing! When i got to our house, iniwan ko ang sasakyan na naka-andar dahil taeng tae na ko (excuse my french, LOLZ) at binalikan ko na lang pagkatapos kong magparaos. LOLZ.

kayo, ano ang kwentong LBM nyo?

