i found a new icecream stall in Festival Mall called “Frootmates” which sells non-fat icecream! woohoo! dati, dinadaan daanan ko lang ito. ang assumption ko kasi is 0% fat / 0 % sugar = bland ice cream. E nung minsan naghihintay ako sa nanay ko na nasa loob ng Powerbooks na malapit sa stall nito, natakam ako ng nakita kong nilalagyan pa pala ng chocolate syrup at fresh fruits ang ice cream na binili nung isang ale. naisip ko “is this possible?” wehehehehe… so yun nga, i bought a P60 banana-flavored icecream (you can also choose strawberry if you want)  tapos lalagyan nila ng bits of 5 different types of fruits (banana, mango, watermelon, pineapple, melon) tapos you either choose between chocolate syrup or strawberry. Basta ang saraaaaap!!!!

NOTE: this is not a paid advertisement. i wish it was.

